วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2560

วันพฤหัสบดี ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ.2560
ความรู้ที่ได้รับ
    วันนี้อาจารย์ได้เริ่มบทเรียนด้วยการให้นักศึกษาหาของที่คิดว่าตัวเองรักที่สุด ซึ่งดิฉันเลือกเป็น
กระเป๋าสตางค์คะ


เหตุผลที่ดิฉันเลือกก็คือ ในกระเป๋าสตางค์นั้นมีเงินซึ่งจำเป็นต่อการดำรงชีวิตของเรา ถ้าหากวันใดที่กระเป๋าสตางค์เราหายไปเราก็จะไม่สามารถดำรงชีวิตได้ และกระเป๋าสตางค์ใบนี้มีตัวการตูนที่ดิฉันชอบ คือ Little twin star

  และอาจารย์ให้เลือกของอีก 1 อย่างที่อยากจะขาย


เหตุผลที่ดิฉันเลือกลิป เพราะมันจะช่วยเพิ่มความชุมชื้นและความสดใสให้กับเรา ทำให้ปากของเราสวยงาม คนอื่นเห็นแล้วอยากจะมอง

  การเรียนครั้งนี้ทำให้ดิฉันรู้ว่า สิ่งของที่เรารักนั้นมันมีค่ามาก เราควรที่จะดูแลรักษามันไว้ให้ดี และหลังจากนั้นอาจารย์ได้ให้ลองคิดบทพูดประชาสัมพันธ์เรื่องอะไรก็ได้คนละ 1 บท
  บทของดิฉันคือ เดอะมอลล์และกรุงเทพ ได้จัดงานเทศกาลอาหารไทยที่ร่วมอาหารไทยทุกภาคส่วน ให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ลอง ซื้อ ชิมกัน งานจัดตั้งแต่วันที่ 15-20 ตุลาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00น. ณ ลานนำ้พุชั้นG

ประเมินตนเอง :ตั้งใจเรียน ให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรม
ประเมินอาจารย์ :เป็นกันเอง สอนเข้าใจ
ประเมินเพื่อน :ตั้งใจฟัง ให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น