วันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2560

วันพฤหัสบดี ที่5 ตุลาคม พ.ศ.2560
ความรู้ที่ได้รับ
        วันนี้อาจารย์เบียร์ให้อาจารย์จ๋ามาสอน อาจารย์จ๋าให้สอบสอนร้องเพลงที่อาจารย์เบียร์ได้ให้กลับไปทำในครั้งที่แล้ว เพื่อนๆภายในห้องพากันตื่นเต้นในการสอบสอน ทุกคนดูมีความเตรียมพร้อมมาก


นี้คือภาพบรรยากาศขณะรอสอบสอน

     และเมื่อถึงเวลาสอบสอน ดิฉันได้สอบสอนเป็นคนที่ 3 เพราะอาจารย์จ๋าให้สอบตามเลขที่ 


นี่คือผลงานของดิฉัน


นี่คือภาพขณะที่ดิฉันกำลังสอบสอน

      ในขณะที่ดิฉันสอบสอนนั้นมันไม่ได้ราบรื่นเลย ดิฉันมีความตื่นเต้นมากและกังวลกลัวที่จะทำไม่ได้ จึงมีการเริ่มใหม่อยู่หลายรอบ จนดิฉันทำได้เต็มที่และผ่านมันไปได้ด้วยดี

ประเมินตนเอง :ตั้งใจฟัง มีความตั้งใจในการสอบสอน
ประเมินอาจารย์ :เป็นกันเอง ให้คำแนะนำและคำติชม
ประเมินเพื่อน :ให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรม มีความตั้งใจในการสอบสอน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น